Khi những tỉnh thành của Việt Nam đang hứng trọn cái nắng nóng của mùa hè thì Đà Lạt lại sở hữu bầu không khí mát mẻ hơn hẳn, đôi khi phố núi này lại mang đến cho du khách những cơn mưa bất chợt đầy lãng mạn và đây cũng chính là lý do vì sao phố núi này lại được du khách không chỉ trong mà ngoài nước lựa chọn làm điểm đến cho bất cứ kỳ nghỉ dưỡng của mình.

Được mệnh danh là thành phố 12 mùa hoa, chính vì thế Đà Lạt luôn luôn mang trên mình sức hút quyến rũ được hòa quyện từ sự yên ắng và bình dị với sự sặc sỡ nổi bật quanh năm. Phố núi này cũng là nơi tập trung những loài hoa độc đáo mà những vùng miền khác không có, vì thế nên đối với nhiều du khách, Đà Lạt là một điểm đến cực kỳ đặc biệt để thưởng ngoạn và nghỉ dưỡng.

Vậy tháng 07 này, Đà Lạt có gì thu hút tín đồ du lịch và tín đồ nhiếp ảnh!?

Đà Lạt tháng 07, hoa Lavender nở rộp tím mọi góc trời, màu sắc đầy lãng mạn và tượng trưng cho sự thủy chung lại nở đúng vào mùa hè vì vậy nên thành phố này kéo chân được khá nhiều khách du lịch là những cặp đôi lui tới.

Đến đây, có khá nhiều địa điểm để bạn có thể chiêm ngưỡng loại hoa này và dưới đây là một số gợi ý tốt nhất:

  • Đồi chè Cầu Đất: giá vé 100.000đ/ người,  tham quan từ thứ 5 đến Chủ Nhật, đặc điểm nổi bật của địa điểm này chính là diện tích rộng, hoa nhiều và sát nhau cực kỳ đẹp mắt. Khi lên hình, địa điểm này mang đến cho bạn một phông nền chẳng khác gì những làng quê nước Pháp.

  • Khu du lịch Lavender Đà Lạt: giá vé 50.000đ/ người,  được trồng theo những khoảng trải dài khác nhau xen lẫn với màu đất đỏ chính vì vậy khi lên hình cũng đảm bảo siêu đẹp và cực kì đậm chất Đà Lạt. Bên cạnh đó, khu du lịch này nằm sát bên Hồ Tuyền Lâm tạo nên vẻ đẹp như một bức tranh cho các tín đồ nhiếp ảnh thoải mái tác nghiệp.

  • Làng hoa Vạn Thành: không cần mua vé, mở cửa từ thứ 2 đến thứ 6 chỉ mở cửa từ 16h30 và thứ 7, Chủ nhật mở cả ngày.

  • Thung lũng tình Yêu: giá 100,000đ/người lớn và 50,000đ/trẻ em với khung cảnh hơn 2.000 m2 tràn ngập sắc tím lãng mạn và dịu dàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ.

Tiết trời mát mẻ cũng là một điều kiện thuận lợi để du khách đi “săn mây” ở những ngọn núi cao, một trải nghiệm đặc biệt mà chỉ những địa điểm du lịch ở vùng cao nguyên mới có được, dưới đây là một số gợi ý địa điểm săn mây cực chất tại Đà Lạt:

  • Cây thông cô đơn hồ Suối Vàng – Đankia
  • Đỉnh Hòn Bồ
  • Trại Mát
  • Cầu Đất  Farm
  • Đỉnh Pinhatt

Chúc bạn có những trải nghiệm đáng nhớ tại Đà Lạt vào tháng 07.

vietnamhotels-resort.com