Tháng 12, Đà Lạt là một trong những điểm đến được yêu thích nhất bởi vào thời điểm này, thành phố mộng mơ ngập tràn trong sắc trắng tinh khôi của hoa ban hòa cùng không khí se lạnh của những ngày đầu đông khiến du khách đổ xô về đây để tận hưởng một kỳ nghỉ đông thú vị và đáng nhớ.

Đặc biệt hơn, tháng 12 vừa là mùa lễ hội chung của cả nước cũng là mùa lễ hội đặc biệt của Đà Lạt do giai đoạn này, thành phố 12 mùa hoa còn xuất hiện thêm một lễ hội đặc biệt mà chỉ số ít địa điểm ở Việt Nam mới có chính là Festival hoa.

Lễ hội Festival hoa thường được diễn ra 2 năm một lần với mục địch vinh danh nghề trồng hoa tại vùng đất ngàn hoa này. Năm nay, Festival hoa Đà Lạt 2019 được tổ chức kéo dài 5 ngày (20/12 – 24/12) và thời gian diễn ra lễ hội cũng chính là thời điểm đẹp nhất trong năm của cả thành phố. Ngoài việc tôn vinh nghề trồng hoa, thì đây cũng là dịp kêu gọi vốn để đầu tư ngành hoa của Đà Lạt, cũng như quảng bá về vẻ đẹp, văn hóa và con người của Đà Lạt. Vì thế khi đến phố núi vào dịp này, chắc chắn bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn khung cảnh xinh đẹp và ấn tượng.

Và để mang đến cho du khách một kỳ nghỉ Giáng Sinh và Tết dương lịch kết hợp với mùa lễ hội Festival hoa Đà Lạt trọn vẹn, tiết kiệm và ấm cúng bên những người thân yêu, Bình An Village Resort Đà Lạt triển khai chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

GIÁ KHÔNG ĐỔI – KHÔNG PHỤ THU áp dụng cho các booking villa Villa Studio 2 bedrooms và Villa Suite 4 bedrooms trong giai đoạn 24/12/2019 – 04/01/2020.

Bao gồm các tiện ích đi kèm sau đây:

  • Lưu trú tại những căn phòng đặc biệt được thiết kế theo mỗi chủ đề khác nhau.
  • Miễn phí ăn sáng hàng ngày.
  • Miễn phí các hoạt động giải trí ngoài trời như Kayaking, xe đạp du ngoạn, câu cá và tham quan vườn rau sạch.
  • Xe shuttle bus trung chuyển từ resort – trung tâm Đà Lạt và ngược lại 4 chuyến/ ngày (4 chuyến đi, 4 chuyến về)
  • Giá trên đã bao gồm 10% thuế & 5% phục vụ phí.

vietnamhotels – resort.com