Trên thế giới có rất nhiều thành phố, địa điểm du lịch mà nhất định chúng ta phải đến tham quan, khám phá một lần trong đời và tùy theo những giai đoạn khác nhau sẽ có những địa điểm phù hợp khác nhau để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những điểm đặc trưng nổi bật và vẻ đẹp của chúng, và tháng 03 tới này, gợi ý tốt nhất dành cho bạn là hãy dành thời gian đến với Xứ sở mặt trời mọc để ngắm nhìn mùa hoa anh đào đang nở rộ khắp mọi nẻo đường.

Đến với Nhật Bản, bạn có thể khám phá được rất nhiều nét văn hóa đặc trưng của cả hai thế giới song song, đó là những thành phố hiện đại, sầm uất, năng động như Tokyo, Osaka,…hay những vùng đất đậm nét truyền thống, cổ kính như Kyoto, Nagoya,…chìm đắm giữa cảnh sắc mê hồn của núi Phú Sĩ hay suối nước nóng ở Noboribetsu, trải nghiệm các hoạt động đậm chất văn hóa như tắm osen, sauna,…để tăng cường sức khỏe.

Tháng 03, cả đất nước Nhật Bản như khoác lên mình một bộ lễ phục lộng lẫy nhất được dệt bởi hoa cỏ mùa xuân, hòa quyện cùng bầu không khí se lạnh dễ chịu pha lẫn giữa một chút lạnh của mùa xuân và một chút ấm áp của mùa hè. Đến với Nhật Bản khoảng thời gian này, bạn sẽ có cảm tưởng như mình đang lạc vào một khung cảnh thần tiên, vô cũng xinh đẹp và cực kỳ ấn tượng.

Những địa điểm bạn có thể đến để ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản có thể kể đến như: Fukuoka (25/3 – 10/4), Nara (28/3 – 11/4), Osaka (29/3 – 12/4), Hiroshima (29/3 – 12/4), Tokyo (26/3 – 11/4).

Bên cạnh đó, chắc chắn không thể bỏ qua nền ẩm thực cực kỳ độc đáo của quốc gia này. Bạn sẽ được thường thức những lát cá hồi sống tươi ngon ngọt lịm, những món ăn truyền thống đặc trưng hay cả những món ăn hiện đại cũng sẽ đều khiến bạn suýt xoa không ngừng.

Ngoài ra, đây cũng là một trong những kinh đô mua sắm sầm uất của thế giới với đủ các loại mặt hàng, thương hiệu. Đặc biệt, mỹ phẩm, thuốc, sản phẩm chăm sóc sức đẹp, đồ tiêu dùng hay những món đồ tiện tích của Nhật cũng là một trong những món mà du khách đến tham qua săn đón.

Vậy còn chần chừ gì mà không lên lịch đến Nhật Bản ngay nào!

vietnamhotels-resorts.com