Tháng 03 là thời điểm thích hợp để du lịch ở các tỉnh miền Trung bởi giai đoạn này, khí hậu nơi đây khá dễ chịu trước khi bước vào mùa nắng nóng oi bức.

Miền Trung là khu vực chịu nhiều ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt nhưng không vì thế mà nơi này lại bị khách du lịch thờ ơ, ngược lại, miền Trung sở hữu nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thấp dẫn thu hút du khách tham quan như Đà Nẵng, Hội An, Huế, Quảng Bình,…Và bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 3 điểm đến hấp dẫn nhất để du lịch vào tháng 03 tới đây!

Huế

Vài năm trở lại đây, Huế trở thành một điểm đến vô cùng “hot” đối với các tín đồ xê dịch và tháng 03 là thời điểm thích hợp hấp để các bạn khám phá thành phố cổ này.

Vào tháng 03, thời tiết dễ chịu, ấm áp vào ban ngày và hơi se lạnh vào ban đêm, vô cũng thuận lợi để các bạn thăm thú và nghỉ dưỡng. Các điểm đến mà bạn phải đến thăm một lần khi đến với thành phố Huế là: kinh thành Huế, chùa Thiên Mụ, các lăng tẩm hay ghé tới bãi biển Lăng Cô…

Ngoài ra một điều chắc chắn các bạn không được bỏ lỡ khi đến với Huế chính là ẩm thực, những món đặc sản phải thử một lần để nếm trải hương vị chuẩn Huế như: các món bánh Huế, chè Huế hay bún bò Huế,…

Quảng Bình

Một thành phố du lịch nổi lên trong vài năm trở lại đây nhờ vào hàng loạt những danh lam thắng cảnh mới được khám phá. Nếu như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng là những thành phố biển đã quá nổi tiếng trong tâm trí khách du lịch và thu hút hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm thì “em út” Quảng Bình cũng nằm trong danh sách những bãi biển đẹp nhất Việt Nam.

Đến Quảng Bình, bạn như được chìm đắm trong hàng loạt những “tiên cảnh” như: suối Mọc, Phong Nha Kẻ Bàng, Động Thiên Đường và nổi bật nhất là Hang Sơn Đoòng vừa được khám phá cách đây vài năm.

Đà Nẵng

Nhắc đến thành phố du lịch chắc chắn không thể bỏ qua Đà Nẵng – thành phố được bình chọn là một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới.

Đà Nẵng sở hữu không khí mát mẻ trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng dù hằng ngày có đến hằng ngàn lượt khách ghé thăm. Ngoài tắm biển ra thì ở Đà Nẵng cũng có khá nhiều địa điểm để bạn có thể kết hợp tham quan hấp dẫn như Bà Nà Hills hay ghé tới Cù Lao Chàm, bán đảo Sơn Trà…

Hội An

Cách Đà Nẵng 30 – 40 phút đi xe, phố cổ Hội An trở thành một cái tên được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao là một nơi nên đến thăm thú một lần trong đời, tại đây, bạn như lạc vào một xứ sở bình yên, mọi thứ không quá náo nhiệt nhưng cũng không đến mức trầm lắng mà bầu không khí nơi đây có một thứ gì đó vô hình níu chân du khách và khiến họ nhớ mãi không quên.

vietnamhotels-resorts.com