Flamingo Đại Lải – Vĩnh Phúc

Nằm cách Hà Nội 45 km, resort được nhiều lần vinh danh ở các giải thưởng kiến trúc quốc tế như công trình có kết cấu ấn tượng nhất tại Lễ hội kiến trúc thế giới 2008, Kiến trúc quốc tế (IAA) 2008, 2012…

 

 

Banyan Tree Lang Co Resort – Huế

Vừa qua, resort được độc giả Condé Nast Traveler bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á, trước đó là giải thưởng bất động sản Đông Nam Á với hạng mục “Dự án phát triển biệt thự xuất sắc nhất”

 

 

InterContinental Danang Sun Peninsula – Đà Nẵng

Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới là một trong những giải thưởng dành cho resort, được World Travel Awards trao tặng năm 2016. Nơi đây cũng thuộc danh sách những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở châu Á theo do độc giả Condé Nast Traveler bình chọn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương do tạp chí Business Traveller trao tặng; một trong 21 khu nghỉ dưỡng hướng biển đẹp nhất hành tinh, theo CNN

 

 

The Nam Hai – Hội An

Khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Hà My, cách phố cổ Hội An khoảng 11 km, có khoảng 100 biệt thự, trong đó 40 biệt thự sở hữu bể bơi riêng. Năm 2008, nơi này được tạp chí Travel + Leisure bình chọn là khu resort có thiết kế đẹp nhất trên thế giới. Năm 2016, tạp chí Luxury Travel (Australia) cũng xếp resort ở vị trí thứ 5 trong hạng mục khu nghỉ dưỡng nước ngoài tốt nhất.

 

 

Victoria Hoi An Beach – Hội An

Đây là một trong 3 resort Việt Nam được tạp chí Condé Nast Traveler bình chọn vào top 20 khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á năm 2014.

 

 

Six Senses Ninh Van Bay – Khánh Hòa

Đây cũng là một trong những resort đạt nhiều giải thưởng uy tín quốc tế như giải Smith Hotel Awards hạng mục Phòng nghỉ quyến rũ nhất hành tinh do Daily Mail bình chọn, top 10 điểm đến tuyệt nhất để điều trị spa do Huffington Post công bố.

 

 

L’Alyana Ninh Vân Bay – Khánh Hòa

Resort trước đây mang tên An Lâm Ninh Vân Bay, được TripAdvisor bình chọn là khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam năm 2013 và tốt nhất châu Á năm 2016.

 

 

Amanoi – Ninh Thuận

Resort 6 sao đầu tiên của Việt Nam từng được Condé Nast Traveler bình chọn trong top 33 khách sạn mới tốt nhất thế giới năm 2014.

 

 

Princess D’An Nam – Bình Thuận

Với tầm nhìn ra vịnh Kê Gà, bao quanh bởi làng chài cổ yên bình, resort được ví như một “nàng công chúa” chờ đợi du khách các nơi tới khám phá. Theo World Travel Awards, khu nghỉ dưỡng được đề cử trong top resort villa hàng đầu Việt Nam năm 2016, 2017 và resort biển Boutique hàng đầu châu Á năm 2012.

 

 

Six Senses Côn Đảo – Bà Rịa – Vũng Tàu

Six Senses là resort 5 sao đầu tiên được xây dựng tại Côn Đảo với 50 villa chạy dọc hơn 1.000 m đường biển. Năm 2013, National Geographic Travelers tôn vinh resort là một trong 25 khu nghỉ dưỡng sinh thái tốt nhất thế giới. Trước đó, CNN Travel đánh giá đây là một trong những đảo nghỉ dưỡng tốt nhất khu vực châu Á Thái Bình Dương.

 

 

Theo vnexpress